ReadyPlanet.com
dot
dot
dot
bulletPackaging-บรรจุภัณฑ์
bulletกล่องกระดาษลูกฟูกบรรจุภัณฑ์-ลังลูกฟูก
bulletกล่องพลาสติกใสบรรจุภัณฑ์พรีเมี่ยมพลาสติก
bulletกล่องใส่สบู่ Soap-Box บรรจุภัณฑ์
bulletออฟเซ็ทพลาสติก พีวีซี
bulletออฟเซ็ทพลาสติก พีพี
bulletออฟเซ็ทริจิด-Rigid-VACUUM
bulletออฟเซ็ทสติ๊กเกอร์-Sticker
bulletออฟเซ็ทพรีเมี่ยม-Premium Gift
bulletงานพิมพ์สินค้าเป่าลมพลาสติก
bulletสินค้ากันน้ำ-ช่วงน้ำท่วม
dot
dot
bulletพิมพ์ออฟเซ็ทพลาสติก
bulletซิลค์สกรีนพลาสติก
bulletพิมพ์ทรานเฟอร์
bulletโรงพิมพ์พลาสติก.com
bulletแคตตาล็อก(Catalog Premium)
bulletวิธีสั่งซื้องานพิมพ์
dot
dot
bulletPremiumplastic Gift
bulletโชคอนันต์พลาสติก
bulletพรีเมี่ยมพลาสติก.com
bulletพิมพ์ออฟเซ็ท.com
bulletลงประกาศฟรี
dot

dot


สินค้าพรีเมี่ยมพลาสติกและงานพิมพ์พลาสติกราคาถูกที่สุด!!

งานพิมพ์ออฟเซ็ทสินค้าพรีเมี่ยมพลาสติกราคาถูก 

สอบถามติชมและกดไลท์สินค้าที่ชื่นชอบที่นี่!!ได้อีกทางหนึ่ง


โรงพิมพ์พลาสติก.com

ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์ ของ บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด บริการรับพิมพ์งานสิ่งพิมพ์ออนไลน์ ครบวงจร ผ่านทางระบบ Internet และอีเมล E-mail หรือติดต่อเราโดยตรง ที่บริษัทโชคอนันต์พลาสติก จำกัด รับพิมพ์งานด้วยระบบ Offset และ ระบบ Inkjet รวมถึง งานซิลค์สกรีน ปั๊มเคฟอย์ ,อัดลึก ,ปั๊มนูน ฯลฯ บนพลาสติกหรือสินค้า พรีเมี่ยมพลาสติกพีพี (PP) และ พีวีซี (PVC) ริจิด(Rigid) แวคครัม(VACCUM) รวมถึงงานกระดาษ ,ผ้า ,กล่อง-บรรจุภัณฑ์ Packaging Premium Plastic Bag GIFและงานของพรีเมี่ยมอื่นๆ ครบวงจร ซึ่งสามารถครอบคลุมงานพิมพ์เกือบทุกชนิด
      โรงพิมพ์พลาสติก.com รับพิมพ์ออฟเซ็ทพลาสติก (Plastic-Offset))พีพี (PP) พีวีซี (PVC) ริจิดขาว แวคคัม(VACUUM) กระดาษ Dicut กล่องริจิบรรจุภัณฑ์ Packaging พรีเมี่ยม Premium Gift กระเป๋า BAG-Plastic ของพรีเมี่ยม พลาสติก ของชำร่วย 
   บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด รับพิมพ์ออฟเซ็ทพลาสติกพีวีซีงานพิมพ์ต่างๆ ด้วยระบบออฟเซ็ท พลาสติกพีวีซี บนพลาสติกพีพี (PP) และ พีวีซี (PVC) ริจิขาว แวคครัม(VACUUM) รวมถึงงานกระดาษ กล่อง บรรจุภัณฑ์ Packaging Premium Plastic Bag GIFT สินค้าโทรโมท ส่งเสริมการขาย สินค้าพรีเมี่ยม ของพรีเมี่ยม ของชำร่วย ของขัวญ เช่น พัดพลาสติก ,กระเป๋าพลาสติก ,เป่าลม ,พีวีซี ,กิ๊ฟเซ็ท ,สเตชั่นเนรี่ ,ซีดี ,พวงกุญแจ ,แฟ้มพลาสติก ม่านบังแดด ,แพคเกจจิ้ง ,แผ่นรองเม้าส์ ,หมวกคลุมผม ,ซองซิบพลาสติก ,ที่เช็ดโทรศัพท์พิมพ์อ็อฟเซ็ทพลาสติก พีพี พีวีซี ,กล่อง ,แวคคั่ม ,แม็กเนต รับผลิตและออกแบบ Premium สยามพีพี อรุณพลาสติก ของพรีเมี่ยม พรีเมี่ยม ,souvenir gift ของแถม ของแจก ของชำร่วย promotion product พัด ,พวงกุญแจ ,เข็มกลัด ,ที่คลองโทรศัพท์ ,ทิชชูโฆษณา ,ม่านบังแดด ,ที่คั่นหนังสือ ,ที่หนีบเอกสาร ,สติกเกอร์ ,แผ่นรองเมาส์ ,ที่รองแก้ว,จุ๊บติดกระจกรถยนต์ ,ซองพลาสติก ,กระเป๋าพลาสติก ,ภาพพิมพ์แม่เหล็ก ,ด้ามพัด ,โครงพัด ,แม่เหล็กติดตู้เย็น ,ห่วงพวงกุญแจ ,ซองกันน้ำ ,กางเกงกันน้ำ ,ถุงยังชีพ ,กระเป๋าช้อปปิ้งฯลฯ

PremiumPlastic - Chock ananplastic Co.,Ltd. Printing-Ofset plastic

      บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด รับพิมพ์พลาสติก ของพรีเมี่ยมบนพลาสติกหลากชนิดพีพี (PP) และ พีวีซี (PVC) ริจิด(Rigid) แวคครัม(VACCUM) รวมถึงงานกระดาษ ,ผ้า ,กล่อง-บรรจุภัณฑ์ Packaging Premium Plastic Bag GIF ครบวงจร บริการรับงานสิ่งพิมพ์หลากหลาย มีความพร้อมด้านงานพิมพ์ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็น การพิมพ์งานสิ่งพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ท การพิมพ์งานด้วยระบบอิงค์เจท หรือ พิมพ์งานด้วยระบบ Digital Offset ก็ตามและงานซิลค์สกรีน ปั๊มเคฟอย์ ,อัดลึก ,ปั๊มนูน ฯลฯ บนพลาสติกหรือสินค้า พรีเมี่ยมพลาสติก ทางเราก็พร้อมรองรับความต้องการงานสื่อสิ่งพิมพ์ของลูกค้าได้ทุกระบบพิมพ์งานเร็ว ตรงเวลา พิมพ์งานคุณภาพ ราคาเป็นกันเอง
   
โรงพิมพ์พลาสติก.com พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ โดยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเข้ามาหาเรา เพียงแค่ท่านติดต่อเราผ่านทางโทรศัพท์ หรือ ทางอีเมล์ ท่านก็สามารถสั่งพิมพ์งานกับเราได้ ทำให้ท่านลดต้นทุน ประหยัดเวลา และ ค่าใช้จ่าย ด้านการผลิตสื่อโฆษณาขององค์กรลงได้
    
บริการงานด้านออกแบบฟรี สำหรับผู้ที่สนใจจะพิมพ์งานสิ่งพิมพ์ แต่ยังไม่มีไฟล์งานออกแบบ หรือไม่มีเวลามานั่งออกแบบเอง พิมพ์ออฟเซ็ท.com ของเรา มีทีม กราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ มืออาชีพ เพื่อบริการลูกค้า สำหรับออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ตามรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ออกแบบสินค้าพรีเมี่ยม-พลาสติก ต่างๆ เช่นพัดพลาสติก ,กระเป๋าพลาสติก ,เป่าลม ,พีวีซี ,กิ๊ฟเซ็ท ,สเตชั่นเนรี่ ,ซีดี ,พวงกุญแจ ,แฟ้มพลาสติก ม่านบังแดด ,แพคเกจจิ้งPackaging ,แผ่นรองเม้าส์ ,หมวกคลุมผม ,ซองซิบพลาสติก ,ที่เช็ดโทรศัพท์พิมพ์อ็อฟเซ็ทพลาสติก พีพี พีวีซี ,กล่อง ,แวคคั่ม ,แม็กเนต รับผลิตและออกแบบ Premium ของพรีเมี่ยม พรีเมี่ยม ,souvenir gift ของแถม ของแจก ของชำร่วย promotion product พัด ,พวงกุญแจ ,เข็มกลัด ,ที่คลองโทรศัพท์ ,ทิชชูโฆษณา ,ม่านบังแดด,ที่คั่นหนังสือ ,ที่หนีบเอกสาร ,สติกเกอร์ ,แผ่นรองเมาส์ ,ที่รองแก้ว,จุ๊บติดกระจกรถยนต์ ,ซองพลาสติก ,กระเป๋าพลาสติก ,ภาพพิมพ์แม่เหล็ก ,ด้ามพัด ,โครงพัด ,แม่เหล็กติดตู้เย็น ,ห่วงพวงกุญแจ ,ซองกันน้ำใส่โทรศัพท์ ,ซองกันน้ำใส่กล้อง ,กางเกงกันน้ำ ,ถุงยังชีพช่วยน้ำท่วม ,ถุงพลาสติก ,กระเป๋าช้อปปิ้ง ฯลฯ เป็นต้น
   
โดยไม่คิดค่าบริการด้านการออกแบบ เนื่องจากว่า งานหลักของเรา คือ รับพิมพ์พลาสติกพีวีซี ของพรีเมี่ยม พรีเมี่ยมพลาสติก แต่งานออกแบบ เรามีไว้รองรับ บริการลูกค้าเพื่อให้เข้าถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ และ บริการลูกค้า ที่ยังไม่มีไฟล์งานออกแบบ ซึ่งจำเป็นต้องมีงานออกแบบก่อนพิมพ์ แต่ไม่ต้องการจ้างนักออกแบบข้างนอก หรือ ไม่รู้จะให้ใครออกแบบให้ดี โดยไม่ต้องกังวลเพราะเราไม่คิดค่าออกแบบทุกชิ้นงานเลย...
   
โดยปกติแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะต้องจ้างนักออกแบบจากข้างนอก ซึ่งราคาค่าออกแบบต่อชิ้นค่อนข้างแพง จากนั้น เมื่องานออกแบบเสร็จแล้ว ยังต้องเสียเวลาหาโรงพิมพ์ เพื่อพิมพ์งานอีก แต่หากท่านใช้บริการ ทาง โชคอนันต์พลาสติก  ท่านจะได้ทั้งงานออกแบบ และ งานพิมพ์ด้วย
   
เราขอรับประกันงานออกแบบ เพราะเรามีนักออกแบบมืออาชีพ พร้อมจะให้บริการท่าน และที่สำคัญ เรามุ่งเน้นด้านงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ อีกทั้งประสบการณ์ความชำนาญงาน ด้านงานพิมพ์พลาสติกเป็นอบ่างดี จึงเข้าใจเทคนิกและปัญหาที่เกิดขึ้นกับงานพลาสติก มีการทดลองและหาวัตถุดิบมาใช้อยู่ตลอดเวลา ทำให้เราเป็นผู้นำด้านงานพิมพ์ พรีเมี่ยมพลาสติก ปละผลิตสินค้าพลาสติก ของพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่ยอมรั้บจากลูกค้าที่ไว้วางใจและใช้บริการมาโดยตลอด
   
ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาศได้บริการทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เนื่องจากเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด ในราคาที่เป็นกันเอง



ชื่อ
เบอร์โทรศัพท์
อีเมล
หัวข้อ
รายละเอียด







Copyright © 2012 All Rights Reserved.
ติดต่อเราโรงพิมพ์พลาสติกงานพรีเมี่ยมหลากชนิด

บริษัท โชคอนันต์พลาสติก จำกัด
เลขที่:105,107,109,111,113,115, 181, 183, 187, 189, 191, 193 ซอย: ประชาอุทิศ41 แขวง: บางมด เขต: ทุ่งครุ
จังหวัด: กรุงเทพฯ รหัสไปรษณีย์ :  10140
โทรศัพท์ :  0-2428-4201 ,0-2872-5733 ,0-2872-7650
แฟกซ์ :  0-2872-5731
มือถือ : 081-802-9693,  087-079-9901

E-mail : chockananplastic@gmail.com
เว็บไซต์ : www.โรงพิมพ์พลาสติก.com
        : www.พิมพ์ออฟเซ็ท.com
               : www.พรีเมี่ยมพลาสติก.com